Friday, July 18, 2008

முயற்சி செய்தும் முடியவில்லை

என்னை இழக்கப் போகிறேன்

உன்னை இழக்க முடியாமல்..!


நீயாக வந்தாய்

நான் நீயாக மறினேன்

நீயாக விலகுகிறாய்

முடியாதடி உன்னை பிரிய

அடுத்த நிமிடமும்..!


நான் வாழ்வது சந்தேகமடி உயிரே

இன்னுமொரு நிமிடம் நான் வாழ்வது

நீ என்னிடம் வருவாய் மீண்டும் என்று

உயிரே உயிர் வாழ்கிறேன் உனக்காகவே…!


மறக்க என்னால் முடிந்து இருந்தால்

மாண்டு போக முயற்சித்திருப்பேனே

மூன்று முறை முயற்சி செய்தும் முடியவில்லை என்னால்

முடிவில்லா துக்கத்தை முழுசாக அடைவதற்கு

செயற்கையின் சாவை செய்யவே மாட்டேன்

செய்துள்ளேன் சத்தியம் இயற்கையின் இறப்பை

இதயத்தால் ஏற்பேன் இன்றாவது வருமென்று

இறைவனே உனக்கும் இந்த ஏழையை

இன்னுமா பிடிக்கவில்லை

உன்னிடம் வருவதற்கு உயிரொன்று ஏங்குது இங்கு..!


மனதில் நீ!உயிரில் நீ…!

உதிரத்தில் நீ…!

எல்லாமே உன்னோடு…..!

என் மரணத்தை தவிர..!



என்றும் காதலுடன்

No comments: